Monday, March 2, 2009

Lunch with Man in Blue Uniform

Hangos akong papasok sa aming opisina nang mabangga ko sa hallway ang isang lalaking nakasuot ng blue uniform. Isa siya sa mga maintenance o utility man sa building na inuupahan ng kumpanya namin. Bigla siyang napatingin sa akin, nagtataka. Agad akong nag-sorry sa kanya pero natigilan ako sa mukha niya. Guwapo ang lalaki, kahawig ng swimmer at artistang si Enchong Dee. Mabilis din akong nahimasmasan dahil naalala kong malapit na akong maleyt sa shift ako.

Habang nasa trabaho ay naaalala ko paminsan-minsan ang utility man na nabangga ko. First time ko siyang nakita sa building namin. Baka bagong pasok, naisip ko. Sana makita ko ulit siya para makilala at makilatis. Hehe. Dumating ang queuing at saglit ko siyang nakalimutan.

Lunch break. Bibili sana ako ng pagkain pero pagbukas ko sa wallet ko ay puro barya na lang ang laman. Pumunta ako sa bangkong katapat ng aming opisina para mag-withdraw. Asar na asar ako dahil offline ang ATM sa tapat ng opisina namin. Nagugutom na pati ako kaya medyo mainit ang ulo ko.

Umikot ako ng building para maghanap ng iba pang ATM pero wala ring bukas. Hindi ko naman magamit ang ATM card ko sa ibang bangko dahil payroll account ang gamit ko at limitado lang ang bangkong puwede naming magamit para mag-withdraw. Naisipan kong bumalik na lang sa opisina para manghiram na lang sa katrabaho ko.

Sa tabi ng building namin ay may parking space para sa katabi naming condominium. Nagpahinga muna ako dahil napagod ako sa kalalakad para maghanap ng ATM. Nagpahid ako ng pawis gamit ang aking panyo at ipinaypay ko ito sa aking leeg. Nagulat ako nang may nagsalita.

"Napagod ka, sir?" sabi ng lalaki. Napalingon ako sa pinanggalingan ng boses. Nasa kanan ko ang lalaki. Hindi ko siya napansin dahil dark color ang uniform nya.

"Oo, pare. Naghanap kasi ako ng ATM," sagot ko.

"Yosi, gusto mo?" tanong nya.

"No, I don't smoke," sagot ko.

Biglang may dumating na sasakyan na magpa-parking at tinamaan siya ng ilaw. Nagulat ako dahil si utility man pala iyon.

"Ikaw pala 'yan?" bulalas ko. Napangiti siya. Nakilala niya rin pala ako. Nakita niya ako kaninang dumaan. Siya raw si Alex. Bago nga siyang pasok sa agency nila. Habang nagsasalita siya ay nakatitig ako sa kanya. Guwapo pala talaga siya lalo na sa malapitan. Ewan ko ba, nalibugan ako sa kaguwapuhan ng lalaking 'to. Lakas ng tama sa akin, hindi ako basta naa-atttract sa lalaki pero 'tong isang ito mukhang tinamaan ako ng libog. Dumako ang tingin ko sa bukol niya sa pantalon. Mukhang may maipagmamalaki, nasaloob ko.

"Sir, baka matunaw ako niyan ha," wika nya.

Para naman akong napahiya kaya binawi ko na tingin ko. Nagpaalam na rin ako. "Pare, alis na 'ko," sabi ko nang may bigla siyang sinabi sa akin.

"Gusto mo ba, sir?" tanong niya.

"Ha?" sagot ko. Kunwari hindi ko siya narinig pero halos sumigaw na ako ng OO.

"Sabi ko, trip mo ba 'ko?" tanong niya.

Medyo natigilan ako. "Ok lang, game ka ba?" bantulot na tugon ko.

"Sunod ka sa akin. May alam akong lugar," wika niya.

Napaisip ako. 'Tang ina... shit... totoo ba 'to? Matitikman ko itong guwapong ito? Shit, bahala na. Titi na ito. Sayang naman kung tatanggihan ko pa. Saka type na type ko naman siya eh. Lumakad na siya kasunod ako. Pumasok ulit kami sa building, sumakay ng elevator. Tumigil kami sa 8th floor. Hindi pa ako nakarating sa lugar na ito dahil 14th floor ang opisina namin. Pumasok kami sa isang kuwarto, parang opisina nila.

"Ako lang tao ngayon dito. Duty pa kasi ng kasama ko. Lunch break ko," paliwanag ni Alex. Sinuri ko ang loob ng kuwarto. May mesa sa gilid at maliit na sofa sa tabi. Paglingon ko sa kanya ay bigla niya akong siniil ng halik sabay yapos sa akin. Libog na libog din pala ang mokong.

"Kantutin kita, sir ha. Taglibog ako ngayon," wika nya. Bigla niyang binuksan ang zipper ng pants niya, inilabas ang titi nya. "Subo mo," utos niya. Luhod agad ako. Isinubo ko ang titi niya. Shit, ang bango ng titi niya, malinis sa katawan ang mokong. Malaki rin ang titi nya. "Hmmm... hmmmm... hmmmm... sarap titi mo, 'tol," sabi ko. "Sige pa, 'sir, isagad mo... ahhhhhh! Galing mo pala," anas niya.

Sinasagad ko talaga ang titi nya. Ewan ko ba, tindi ng libog ko sa isang ito, guwapo kasi at may malaki pang titi. Halos sagad-sagaran talaga ang pagkakachupa ko sa titi nya. Bango ng bulbol at bayag. Pinatuwad ko siya, ibinuka ko pisngi ng puwet niya at dinilaan ko ang butas. "Puta sarrrrrrrrrrap, 'sir! Siggggeeeee pa," pakiusap niya habang lalo kong dinidilaan butas nya... Nilawayan ko ang isa kong daliri at ipinasok sa butas nya. "Aaaahhhhhh... sarap..." ungol niya. 'Tang ina, nalilibugan ang mokong sa pag-finger ko sa kanya.

Pinaharap ko ulit siya, tayung-tayo talaga ang burat niya. Isinubo ko ulit ito, sagad ulit."Kantutin kita, 'sir," bulong niya. Tumayo ako, hinubad ko ang pantalon ko, ibinaba ko hanggang tuhod. Itinutok naman niya ang titi niya habang nilawayan ko ang aking likuran. Naramdaman ko ang ulo ng titi nya. "Aaaaahhhhhh, dahan-dahan lang, 'pare. Ang laki ng titi mo. Baka mapunit ang puwet ko." Dinahan-dahan naman niya kaya lang nasasaktan pa rin ako. Ewan ko, 'di ko yata kaya ang size niya pero mapilit ang gago. Tiisin ko na lang daw kasi malapit na sya. So wala nako choice kundi tanggapin ang kalakihan niya. Isang matinding ulos ang ginawa niya at pakiramdam ko parang nahati ang katawan ko. "Arayyyyyy, 'tang ina 'pare! Ang sakit, shit..." mura ko, pero hindi na ako inintindi ng mokong. Tuloy lang siya sa pagkantot sa likod ko. "Sarap mo... ahhhhhhhhh ump ump ump ahhhhhhhh malapit na ko!!!" ungol nya.

Tuloy siya sa pagbayo hanggang... "Ayan na, sir, ayan na!!! Aaaaahhhhhhh!!!" ungol nya. Naramdaman ko na lang ang pagragasa ng katas niya sa kaloob-looban ko. Ang init ng tamod niya, mukhang madami dahil noong hinugot niya sa puwet ko ay may umagos pang katas sa hita ko. Hinimod ko utong niya habang masturbate ko ang aking titi. Ang sarap niya talag. Malinis kasi ang katawan niya. Itinaas ko ang mga kili-kili niya at dinilaan ko rin ang mga ito. Uummmmm, ambango niya talaga at malinis.... Nakita kong tumayo na naman ang titi nya. "'Pare, pwede bang isa pa?" tanong ko. Tumango ang mokong, tumuwad ako ulit, at agad nyang itinutok ang titi nya... matigas. Marahan siyang kumadyot. "Shit, ang sarap!!!" sabi ko. "Sige lang, pare, kantot mo pa ako... Iputok mo ulit sa loob ko. Malapit na rin akong labasan sa pagma-masturbate ko habang binabayo niya ang puwet ko. "Aaaaahhhhhh ayan na ako, 'pare... Aaaaahhhhhhhh... Aaaaahhhhh!!!" ungol ko. "Eto na rin ako... Aaaahhhhhhhhh... Shit... Aaaaahhhhhhhhh... Aaaaahhhhhhhhhhh." Nilabasan ulit siya sa loob ko. Dami kong tamod. Nag-ayos kami ng aming mga sarili at lumabas kami sa kuwartong iyon. Buti na lang at walang nakakita sa amin. Hinatid niya ako hanggang elevator. Bago ako sumakay ay hinalikan niya ako sa labi. "Next time ulit", bulong niya sa akin. Habang pabalik ako sa opisina napatingin ako sa aking relo. Shit, ten minutes na lang ang natitira sa akin. Sapat lang para makapag-ttothbrush ako. Subalit hindi ko maiwasan ang mapangiti. Kakaibang lunch ang nakain ko. Hehe.

Hanggang ngayon ay nagkikita pa rin kami ni Alex at inuulit namin ang aming ginawa kapag inaabutan siya ng libog.

No comments:

Post a Comment